Tìm hiểu các thành phần có trong sữa Soki Tium

tiger, feline, animal, tabby, wild, look, head, fauna, œil

Colostrum: là sữa non, có màu vàng, đặc, đặc biệt giàu dinh dưỡng, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang kì và 72h sau sinh. Và lý do mà Phương tìm đến bác là ngay từ khi mang bầu bé Bông, Phương đã vô tình thấy bác trên một hội thảo dinh dưỡng về giấc ngủ cho trẻ… Trong quá trình cho con sử dụng mình nhận ra được một số nhược điểm mà mình muốn các mẹ biết và cân nhắc thật kĩ khi mua sản phẩm. Soki Tium là sản phẩm của Dược phẩm Pharvina kết hợp cùng tập đoàn Ingredia - Pháp. Lactium nguyên liệu từ Tập đoàn này đã vượt qua rất nhiều các cuộc kiểm tra nên có thể tin tưởng. Tuy nhiên lại mất thêm hành trình 3 năm nữa, tôi mới thuyết phục được Tập đoàn Ingredia của cộng hòa Pháp để họ cung cấp nguyên liệu cho mình. Tuy nhiên, chỉ những mẹ có con khó ngủ, hay quấy khóc đêm mới hiểu được dù có làm mẹ bao nhiêu lần thì mỗi lần chăm con đều vất vả. Không dừng lại ở đó, giấc ngủ ngày của bé Bông dường như cũng khiến mẹ Lê Phương không kém phần mệt mỏi: “Có khi một giấc ngủ trưa mà Phương phải đặt 3,4 lần.

Nên phản ứng duy nhất mà bé có thể làm được là vặn vẹo, giật mình và quấy khóc để thể hiện nỗi sợ hãi và bất an trong lòng. Trẻ bị ướt bỉm hoặc tã khiến trẻ khó chịu, vặn mình và thức giấc. Đối với bản thân mình, tôi thành công với sữa Soki Tium nên cũng muốn truyền cho các bạn trẻ sự tự tin khi khởi nghiệp với ước mơ của mình. Thành phần chủ đạo trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Soki Tium giúp bé ngủ ngon là đạm sữa Lactium. Vì trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ dưới 1 tuổi rất nhạy cảm với một số sản phẩm, trong đó có sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ cho trẻ. Còn Colostrum là nguồn DINH DƯỠNG đầu đời quý giá, cung cấp kháng thể giúp trẻ lớn khỏe. Bên cạnh đó, sữa non Colostrum cung cấp thêm các dưỡng chất và các kháng thể tự nhiên, nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng để con phát triển toàn diện. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và Viện y học ứng dụng Việt Nam bảo trợ. Và đúng là như vậy, với hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, hàng nghìn trẻ em Việt Nam đã thoát khỏi cảnh ngủ ngày cày đêm, mẹ không còn lo trẻ khó ngủ, trẻ thức đêm, trẻ hay quấy khóc với 92% phản hồi tích cực về sản phẩm.

Còn thành công thực sự hay không, tôi mong muốn khách hàng chia sẻ nhiều hơn nữa để sản phẩm Soki Tium hoàn thiện hơn, chúng tôi hoàn thiện hơn. Ngoài ra chúng tôi có được một đội ngũ dược sỹ tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng, để họ hiểu đúng, dùng đúng về sản phẩm. Thành phần Lactium đã được chứng minh lâm sàng và được Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn tuyệt đối. PV: Ông rất tự hào về sản phẩm Soki Tium. SOKI TIUM tự hào là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ cho trẻ em từ Sữa được nhiều chuyên gia y tế khuyến dùng khắp Việt Nam. Xem thêm: Mẹ đã biết: Trẻ ngủ không sâu giấc là thiếu chất gì? Giải pháp hiệu quả và phổ biến nhất mà các mẹ có con nhỏ hay vặn mình, nôn trớ, ngủ không sâu giấc áp dụng hiện nay là SokiTium. “Bác sĩ Dương nói với Phương là nếu mà con khó ngủ quá thì cho con sử dụng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Soki Tium .

Thời điểm hiện tại, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Soki Tium là một trong những “bí kíp” gối đầu giường của hầu hết mẹ bỉm sữa Việt Nam. Điều đó là chưa đủ. Trong Soki-tium có sự kết hợp giữa 2 dưỡng chất quan trọng đó là Lactium và Colostrum đem lại những hiệu quả nhất định trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon cho trẻ. May mắn là các nhà khoa học đã tìm ra được một loại decapeptid được thủy phân từ sữa, có tác dụng thư giãn tương tự như dưỡng chất kể trên. Cùng bàn về vấn đề này, Giám đốc nhãn hàng Soki tium, Lê Huy Mạnh, người có kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng cho biết: "Rất nhiều bà mẹ gọi điện đến cho chúng tôi chia sẻ những cách như dùng lá trầu không nướng đắp lên người con, đốt vía, dùng cây dâu, hay để mặc con khóc đêm kéo dài nhưng lại không tìm hiểu nguyên nhân từ đâu. Đến khi bé có biểu hiện biếng ăn, không tăng cân, ốm vặt thì lo lắng tìm giải pháp". Qua đó, sản phẩm đã trở thành bí quyết "gối đầu giường" của cộng đồng mẹ bỉm có con khó ngủ, hay quấy đêm.

Website: coastlinecare.vn

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Cao Vị Nhân có tốt không: Tác dụng, thành phần

Gel trị mụn Megaduo Plus Giá Bao Nhiêu?

Tìm hiểu mua Cao Vị Nhân ở đâu?