Cùng tìm hiểu về sữa Soki Tium - sản phẩm giúp con ngủ ngon, hết quấy khóc đêm

 Bác sĩ Bỉm sữa Đoàn Hải Đăng hướng dẫn mẹ cách luyện ngủ cho con cùng SOKI TIUM

Thực sự là stress, stress nặng luôn… Khủng hoảng- stress ở trẻ nhỏ: sự phát triển về trí não, nhận thức của trẻ em diễn ra từng ngày và có sự tiến bộ vượt bậc đặc biệt nhanh và dễ nhận thấy nhất ở 3 năm đầu đời. Lactium được coi là phát minh đột phá thế kỉ 21 của các nhà khoa học Pháp vào những năm đầu thế kỉ 20 và được FDA Hoa Kì chứng nhận GRAS (An toàn tuyệt đối) trên cả trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Đối với bản thân mình, tôi thành công với Soki Tium nên cũng muốn truyền cho các bạn trẻ sự tự tin khi khởi nghiệp với ước mơ của mình. Cùng với hệ thống sản phẩm chất lượng, đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp của nhà thuốc Á Đông luôn tuân thủ triết lý nghiêm ngặt hết mình tư vấn, hướng dẫn chi tiết cho các khách hàng, giúp khách hàng chọn được các sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.

SOKI TIUM - sữa giúp bé ngủ ngon, sâu giấc - YouTube Bạn không vứt thuốc vào toilet hoặc đường ống dẫn nước. Với hệ thống chuỗi nhà thuốc như Mạnh Tý, đây là những chuỗi nhà thuốc có quy mô lớn ở Miền Trung, Dược sĩ quầy trình độ tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tâm chu đáo. Các nhà khoa học đặt tên cho hoạt chất này là Lactium. Ông Lê Huy Mạnh: Chúng tôi đang tiếp tục hoàn thiện và sắp tới sẽ ra mắt công trình nghiên cứu về giấc ngủ trước các nhà khoa học tại Hội thảo. Ông Lê Huy Mạnh: Ý tưởng về sản phẩm giúp bé ngủ ngon bắt đầu trong đầu tôi từ năm 2010, nhưng tôi đi tìm nguồn nguyên liệu rất vất vả. Bởi vì tôi quan niệm sản phẩm này phải an toàn cho trẻ em, không thể dùng nguyên liệu nguy hiểm có nguồn gốc an thần được. Với những nguyên liệu từ sữa được tích hợp số hóa giúp truy xuất nguồn gốc rõ ràng, cùng quy trình nghiên cứu, sản xuất, bảo quản chuẩn EU đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Hơn thế nữa từ nguyên liệu công nghệ chúng tôi đã được bảo trợ, nên chúng tôi có thể cam kết hiệu quả nếu dùng đúng liệu trình.

Bạn không nên bảo quản trong tủ lạnh. Xã hội phát triển, ngày càng nhiều sản phẩm giúp trẻ ngủ ngon “mọc lên như nấm” trên thị trường bảo vệ sức khỏe, nhưng sữa Soki Tium là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đem tới “2 khác biệt” với thành phần hoàn toàn từ sữa, nhập khẩu từ Pháp và khả năng tăng đề kháng mạnh mẽ. Và đúng là như vậy, với hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, hàng nghìn trẻ em Việt Nam đã thoát khỏi cảnh ngủ ngày cày đêm, mẹ không còn lo trẻ khó ngủ, trẻ thức đêm, trẻ hay quấy khóc với 92% phản hồi tích cực về sản phẩm. Lactium® 1 thành phần trong sữa được phát triển bởi các nhà khoa học của Ingredia (Pháp) cùng với các viện nghiên cứu từ năm 1988, xuất phát từ việc nghiên cứu trạng thái ngủ ngon của trẻ em sau khi bú sữa. Tuy nhiên lại mất thêm hành trình 3 năm nữa, tôi mới thuyết phục được Tập đoàn Ingredia của cộng hòa Pháp để họ cung cấp nguyên liệu cho mình. Ngay từ đầu ra sản phẩm, chọn nguyên liệu, tôi đặc biệt quan tâm đến yếu tố an toàn cho người sử dụng.

Còn Colostrum là nguồn DINH DƯỠNG đầu đời quý giá, cung cấp kháng thể giúp trẻ lớn khỏe. Trong Soki-tium có sự kết hợp giữa 2 dưỡng chất quan trọng chiết xuất từ nguồn sữa thanh lọc đó là đạm sữa Lactium và sữa non Colostrum đem lại những hiệu quả tối ưu trong việc tìm kiếm giấc ngủ ngon cho trẻ. Thành phần sữa non Colostrum giàu vitamin, protein và các chất kháng thể tự nhiên vô cùng lành tính có tác dụng tăng cường sức đề kháng, hạn chế khả năng nhiễm bệnh. Lactium nguyên liệu từ Tập đoàn này đã vượt qua rất nhiều các cuộc kiểm tra nên có thể tin tưởng. Bởi sản phẩm của tôi nguyên liệu hoàn toàn từ sữa, an toàn và không gây tác dụng phụ. Không lựa chọn thảo dược như nguyên liệu đã ăn sâu vào tiềm thức người Việt Nam lâu nay mà Soki Tium quyết tâm mang đến một giải pháp khoa học gần gũi với trẻ nhỏ, không gây phụ thuộc, tối giản tối đa thành phần để mang lại đích xác hiệu quả sử dụng. Trẻ có nguy cơ mắc tự kỷ, còi xương, dị tật xương, suy dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến phát triển tầm vóc của bé; miễn dịch kém dễ mắc các bệnh hô hấp và các bệnh lý theo mùa.

 Website: coastlinecare.vn

Comments

Popular posts from this blog

Thuốc Cao Vị Nhân có tốt không: Tác dụng, thành phần

Sản phẩm Cao Vị Nhân có tốt không: Thành phần và tác dụng

Gel trị mụn Megaduo Plus Giá Bao Nhiêu?