48 - Cần có sự đồng thuận của giáo viên, học sinh, phụ huynh, chính quyền địa phương và các tổ chức. Là những hoạt động vừa có ý nghĩa rất lớn đối với việc giáo dục học sinh về nhiều mặt vừa có ý nghĩa chính trị, xã hội sâu sắc tại địa phương nên việc tổ chức thực hiện cần đảm bảo tính khoa học, tính hiệu quả. Trong 5 năm thực hiện việc tổ chức các hoạt động giáo dục hướng đến giúp học sinh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh về học lực loại giỏi theo tỷ lệ từ 6,96% lên 8,01% tăng 1,11%; về hạnh kiểm loại tốt tỷ lệ từ 67,93% lên 68,80% tăng 0.87%; học lực loại yếu từ 0,68% còn 0,43% giảm 0,25%, hạnh kiểm loại yếu từ 0,46%, 1,05% hai năm đầu thực hiện thì 3 năm trở lại đây không còn hạnh kiểm loại yếu. Hạt cây sâm năm thứ 3 chưa tốt. Từ cơ sở nhận thức trên, học sinh thường xuyên vận dụng trong cuộc sống bằng suy nghĩ, hành vi tạo thói quen tốt. cao vị nhân Qua việc nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở pháp lí, cơ sở thực tiễn của phương thức giáo dục học sinh học tập và là
Comments
Post a Comment